โต้รุ่ง อาร์ม-ศิริโรจน์ ศิริเจริญ

สร้างความครึกครื้นให้กับแฟน ๆ สำหรับเพลงสนุก ๆ จังหวะ โจ๊ะ ๆ อย่าง “โต้รุ่ง” ในอัลบั้ม “อาร์ม โต้รุ่ง” ของหนุ่มโจ๋เสียงดี “อาร์ม-ศิริโรจน์ ศิริเจริญ” ซึ่งทำให้เจ้าตัวปลื้มอกปลื้มใจเป็น อย่างมาก ที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับ ผลงานชุดนี้อย่างอบอุ่น ซึ่ง “อาร์ม” เปิดใจว่า “สำหรับเพลง โต้รุ่ง นี่ ถ้าฟังกันดี ๆ แล้วจะเห็นว่า เนื้อหา ของเพลงจะให้ความรู้สึกว่าเป็น เรื่องที่เศร้ามาก เพราะเป็นเรื่องของคนที่อกหักคนหนึ่ง แต่การถ่ายทอดในแบบ ของ อาร์ม ก็จะไม่ยอมให้เศร้า ซึ่งโดยส่วนตัวเวลาที่ อาร์ม เจอเรื่องแบบนี้

อาร์ม ก็จะไม่เศร้ามาก เพราะ อาร์ม คิดว่า ถ้าเรายิ่งจมไป กับความเศร้า เราก็จะไม่มีเวลาที่ จะคิดทำอย่างอื่นอีก พี่วินัย จรัสอาชา ที่เป็นคนเขียนเพลง นี้ก็ได้หยิบคาแรกเตอร์ ที่เป็น อาร์ม จริง ๆ ถ่ายทอดออกมา เป็นเนื้อเพลง และอาร์ม ก็ร้องออกมาในอารมณ์ที่สนุก ว่าทิ้งกันไปก็ดีแล้ว ไม่เป็นไรฉันจะฉลอง ให้ถึงเช้าเลย ซึ่งเวลาที่เข้าห้องอัด เพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทีมงาน ทุกคนสนุกกันมาก ไม่ว่าจะเป็น พี่โจว์อั๋น (สราวุธ มิ่งขวัญ) พี่เจษ (เจษฎา หันช่อ) และพี่ ๆ ที่ร่วมทีมทำงานกับอาร์ม อีกหลาย ๆ คน เพราะทุกคนได้มาร่วมแจมเสียง ร้องในเพลงนี้ในท่อน อ้าว โต้รุ่ง กันหน่อย ซึ่งฟีดแบคที่ได้รับก็ทำให้ อาร์ม ปลื้มใจมากครับที่แฟน ๆ ชอบเพลงนี้ และให้การต้อนรับอัลบั้มชุด นี้อย่างอบอุ่น ตอนนี้ พี่ๆ ดีเจที่ต่างจังหวัดก็บอกว่ามีแฟน ๆ ขอกันมาเยอะ และสถานที่ที่จัดงาน รื่นเริงต่าง ๆ ก็นำเพลง โต้รุ่ง ของ อาร์ม มาเปิดกันน ซึ่ง อาร์ม ก็ดีใจว่าเพลงของ อาร์ม สามารถสร้างความสุข ให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้ครับ”

Avatar

ผู้เขียน: เจ้าชายน้อย

หนึ่งในสมาชิกทีมเวบไซต์บ้านเพลงเก่า เข้ามาร่วมหัวจมท้ายกับทีมผู้จัดทำ นายเจ มอลลี่ พี่ดา เข้ามาเป็นคนสุดท้าย และก็เป็นผู้ดูแลเว็บบ้านเพลงเก่าในปัจจุบันนี้ ความรู้เรื่องเพลงเก่าอาจจะมีไม่มาก แต่ว่าจะพยายามเก็บรวบรวมข้อมูลเท่าที่จะหาได้นะครับ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.