มาลีวัลย์ นักร้องคุณภาพมาพร้อมเรื่องราวของความรัก กับอัลบั้ม ฉันรักของฉันจริงๆ

อัลบั้ม ฉันรักของฉันจริงๆ ของนักร้องคุณภาพ มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า นักร้องค่าย แกรมมี่โกลด์ ซึ่ง มิ้นท์ เผยว่า “ชุดนี้มีการนำเสนอเรื่องราวความรักผ่านบทเพลงในแง่มุมที่แปลกใหม่ ในอัลบั้มชุดนี้ มิ้นท์ได้แต่งทำนองเอง 2 เพลง คือ เบื่อหรือยัง และเพลงลมเอย ซึ่งถือเป็นโบนัสสำหรับแฟนเพลงที่ติดตามกันมาถึงชุดนี้ ซึ่งจะมีเพลงช้าถึง 12 เพลง จึงมีความพิเศษหลายๆ อย่าง อยากให้แฟนๆ ได้ลองฟังกันดู และตอนนี้มิ้นท์ก็มีมิวสิกวีดิโอเพลง ฉันรัก-ของฉันจริงๆ เปิดตัวให้แฟนเพลงได้ชมกันเป็นเพลงแรกก่อนนะคะ”

สำหรับมิวสิกฯเพลง ฉันรักของฉันจริงๆ ถ่ายทอดโดย นาเดีย นิมิตรวานิช และ พลอย-เฌอมาลย์บุณยศักดิ์ ซึ่ง นาเดีย เผยว่า “แค่ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็โดนใจไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ เนื้อหาเพลงนี้มีความหมายลึกๆ บาดทรวงจริงๆ นาเดียเล่นเป็นผู้หญิงที่ถูกแย่งคนรักไป ซึ่งถ้า ใครเจอแบบนี้เจ็บปวดแน่ๆ แต่เราจะยอมเสียคนรักไปง่ายๆ หรือ แต่ถ้าเกิดผู้หญิงคนนั้นเขามารักชอบแฟนเราเข้าจริงก็คงต้องปล่อย แต่ถ้าไม่ ก็ขอแล้วกัน ช่วยไปไกลๆ หน่อย เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ขอสู้บ้าง ต้องสื่ออารมณ์ ความรู้สึกนี้ออกมาให้ได้ค่ะ” ส่วน พลอย บอกว่า “มิวสิกฯเพลงนี้พลอยต้องเป็นสาวมั่น เปรี้ยว แบบแต่งสวยเซ็กซี่ จนทำให้พระเอกเผลอใจตามบทจะโตเกินตัวจริงไปนิดๆ ดังนั้น เวลาสื่ออารมณ์ทางสายตา จะมีปัญหา เพราะพลอยจะหลุดออกมาอยู่เรื่อย ต้องพยายามคุมอารมณ์ สื่อสีหน้าแววตาออกมาให้ได้ ซึ่งถ้าดูมิวสิกฯแล้วจะเห็นอีกบุคลิกของพลอยค่ะ”

Avatar

ผู้เขียน: เจ้าชายน้อย

หนึ่งในสมาชิกทีมเวบไซต์บ้านเพลงเก่า เข้ามาร่วมหัวจมท้ายกับทีมผู้จัดทำ นายเจ มอลลี่ พี่ดา เข้ามาเป็นคนสุดท้าย และก็เป็นผู้ดูแลเว็บบ้านเพลงเก่าในปัจจุบันนี้ ความรู้เรื่องเพลงเก่าอาจจะมีไม่มาก แต่ว่าจะพยายามเก็บรวบรวมข้อมูลเท่าที่จะหาได้นะครับ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.